“หมอระวี” ฉะเจ็บ! “ม็อบสามนิ้ว” แค่หุ่นเชิดก่อความวุ่นวายของ “อีแอบ”

ข่าวการเมือง

“หมอระวี” ฉะม็อบสามนิ้ว ใช้หุ่นเชิดก่อความวุ่นวาย ขณะ แกนนำกปปส.ไม่เคยทิ้งมวลชนหรือเป็นอีแอบ ยอมตายกว่า 27 คน ทิ้งตำแหน่ง ส.ส.ถึง 9 คน ในขณะ “อีแอบ 3 นิ้ว” ทำตัวเตี้ยๆ อยู่หลังม็อบ ให้ลิ่วล้อก่อความวุ่นวาย สร้างความรุนแรง

(1 มี.ค.64) เมื่อเวลา 10.50 น.นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังธรรมใหม่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนได้ฟังการอ่านคำพิพากษาของแกนนำ กปปส.ที่ในอดีตแกนนำทุกคนเดินอยู่หน้ามวลชนในการต่อต้าน การนิรโทษกรรมสุดซอยและอภิมหาการทุจริต ท่ามกลางระเบิดและกระสุนจริง ไม่เคยเป็นอีแอบอยู่เบื้องหลัง ไม่เอามวลชนเป็นโล่รับกระสุนแทนตัวเอง ซึ่งในครั้งนั้นมีมวลชนเสียชีวิต 27 คน เป็นเด็ก 4-6 ขวบ ถึง 4 คน บาดเจ็บหลายร้อยคน

เป็นแกนนำที่กล้าทิ้งตำแหน่ง ส.ส.ถึง 9 คน ออกมาเสี่ยงตายเดินหน้ามวลชนทุกครั้งที่มีการชุมนุมเรียกร้อง คนเหล่านี้คือแกนนำตัวจริง เป็นวีรบุรุษตัวจริงของประชาชน ที่พร้อมรับคำพิพากษาของศาลตามกระบวนการยุติธรรม ไม่มีการแอบหนีไปต่างประเทศ

นพ.ระวี ระบุต่อว่า เมื่อหันกลับมาดูม็อบปลดแอกชูสามนิ้วในตอนนี้ ที่แกนนำตัวจริงล้วนเป็นอีแอบ ที่นับวันจะตัวเตี้ยลงทุกวัน เพราะต้องคอยแอบอยู่หลังม็อบตลอดมา จะคอยแต่เห่าหอนอยู่ข้างนอก เป็นแกนนำตัวปลอมที่ปล่อยให้มีแต่หุ่นเชิดคอยมาทำหน้าที่แกนนำแทน

ซึ่งวานนี้ก็สั่งให้แกนนำหุ่นเชิดนัดมวลชนมาชุมนุม โดยมีเป้าหมายจะก่อความวุ่นวายในบ้านเมือง มาชุมนุมแต่ไม่มีการประกาศข้อเรียกร้องที่ชัดเจน แอบซ่อน เป้าหมายที่ลึกๆ คือการกระทบสถาบัน

เพราะจุดชุมนุมคือหน้ากองทหารมหาดเล็กรักษาพระองค์ โดยอ้างว่าจะไปที่บ้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โฮชา นายกฯ

พอตกค่ำ บรรดาแกนนำหุ่น แอบประกาศยุติการชุมนุม หนีไปก่อน ปล่อยให้ลิ่วล้อก่อความวุ่นวาย สร้างความรุนแรง ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ หวังว่าจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตอบโต้ด้วยความรุนแรงขึ้น และจะได้นำไปสร้างข่าวตำรวจทำร้ายประชาชน จนตำรวจบาดเจ็บ 23 คน ประชาชนบาดเจ็บ 10 คน

#ตัวจริงอย่างไรก็เป็นตัวจริง #ตัวปลอมก็คือตัวปลอม.