Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

สน.นางเลิ้ง ออกหมายเรียกผู้ใช้ทวิตเตอร์ @jojoshamlet โพสข่มขู่ "ลูกสาวนายกฯ"

1 Posts
1 Users
0 Likes
932 Views
pensuda
(@pensuda)
Posts: 2479
Noble Member
Topic starter
 

ล่ามือทวีตขู่ลูกนายกฯ,ข่มขู่ลูกสาวฝาแฝดบิ๊กตู่,จับมือทวีตฯ ,ข่มขู่ลูกสาวนายกฯ

* ประวัติของ วุฒิชัย สฤษฏ์เลิศวรสิน (โจโจ้)

จากกรณีนายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน ในฐานะผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ธัญญา และน.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @jojoshamlet โดยบุคคลดังกล่าวได้ลงข้อความอาฆาตมาดร้าย ข่มขู่ ว่า "น้องๆก็จำไว้ลูก เจอลูกสาวประยุทที่ไหน อย่าลืมรุมข่มขืนด้วยเธอ" โดยนำเอกสารดังกล่าวพร้อมทั้งหลักฐานทั้งหมด มาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับบุคคคลดังกล่าว โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 มี.ค.64 มีรายงานข่าวว่า ภายหลัง พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รองผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง รับแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ออกหมายเรียกให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @jojoshamlet เป็นชายไทย อายุประมาณ 40 ปี พักอาศัยอยู่ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ที่โพสต์ข้อความอาฆาตมาดร้าย ข่มขู่ คุกคาม น.ส.ธัญญา และน.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวฝาแฝดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตามที่เป็นข่าว ให้มาพบพนักงานสอบสวน ที่ สน.นางเลิ้ง ในวันที่ 29 มี.ค.64 ในเวลา 10.00 น. หากไม่มาจะดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ตามขั้นตอนต่อไป

มีรายงานข่าวอีกว่า สำหรับชายไทย วัยประมาณ 40 ปี ที่เป็นผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ ชื่อ jojoshamlet ที่พนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ได้ออกหมายเรียกให้มาพบที่ สน.นางเลิ้ง ในวันที่ 29 มี.ค. เวลา 10.00 น. กรณีโพสต์อาฆาตมาดร้าย หมิ่นประมาท บุตรสาวฝาแฝดนายกรัฐมนตรีตามที่เป็นข่าวนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าชายดังกล่าวเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Wuttichai Jojo Saritloetworasin เนื่องจากตรวจสอบพบว่ารูปโปรไฟล์มีหน้าตาใกล้เคียงกัน.

https://www.thairath.co.th/news/crime/2056496

 
Posted : 24/03/2021 3:47 pm
Share: