Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"เสริมดวงความรัก" หนุนชีวิตคู่ให้ราบรื่น โดยการปรับแต่งห้องนอนให้ถูกโฉลก

1 Posts
1 Users
0 Likes
411 Views
pensuda
(@pensuda)
Posts: 2479
Noble Member
Topic starter
 

วิธีเสริมดวงให้ตัวเอง,เสริมดวงโชคลาภ,เสริมดวงการงาน การเงิน,เสริมดวงชะตา,สะเดาะเคราะห์ด้วยตัวเอง  

วันนี้จะมาแนะนำวิธีแก้เคล็ดสามีภรรยาทะเลาะกันบ่อย บางคนโพสใน pantip ว่าอยากหาวิธีแก้เคล็ดทะเลาะกับแฟนบ่อย อยากจะหาวิธีแก้ไม่ให้ทะเลาะกัน และทำให้คนในบ้านรักกัน สำหรับวิธีแก้ครอบครัวทะเลาะกันสามารถแก้ไขได้โดยปรับแต่งห้องนอนเสียใหม่ ดังนี้

1. ตกแต่งห้องนอนด้วยสีอ่อนหวาน

โทนสีที่เหมาะสมสำหรับห้องนอนของชีวิตคู่มากที่สุด คือโทนสีอ่อน ที่สว่างสดใส อย่างสีครีมและสีชมพูอ่อน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความสงบด้วยพลังหยิน

ควรหลีกเลี่ยงอย่างยิ่งในการใช้สีมืดทึบ โดยเฉพาะสีน้ำตาล สีเขียวแก่ หรือสีแดงเลือดนก ซึ่งจะทำให้ชีวิตคู่ไม่สดชื่น และอาจมีเหตุให้ต้องเลิกรากันไป

2. หลีกเลี่ยงการวางกระจกไว้ที่ปลายเตียงนอน

หัวใจสำคัญในการจัดห้องสำหรับคู่รัก คือ ต้องให้ความรู้สึกสบายมากที่สุด การวางกระจกไว้ที่ปลายเตียงจะทำให้เกิดแรงกดดันและความไม่สบายใจจากเงาสะท้อนขณะนอนหลับซึ่งอาจรบกวนการพักผ่อนได้

3. ควรหลีกเลี่ยงเตียงนอนจากแสงหรือลม

การจัดวางเตียงนอนในตำแหน่งที่ถูกแสงหรือลมมากเกินไป จะทำให้คู่รักถูกรบกวนเวลานอน ทำให้รู้สึกนอนไม่อิ่ม จนนำมาซึ่งการหงุดหงิดและลงท้ายด้วยการทะเลาะกันในที่สุด

4. หลีกเลี่ยง "เหลี่ยม-มุม" ในห้องนอน

ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องนอน ควรเลือกเครื่องเรือนที่มีเหลี่ยม หรือ มุม ให้น้อยที่สุด เพราะนอกจากจะช่วยลดการเกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยแล้ว ในทางฮวงจุ้ย มุมแหลมคมต่างๆ ยังอาจส่งผลให้ชีวิตคู่ต้องมีเรื่องบาดหมางทิ่มแทงจิตใจและสร้างความเจ็บปวดต่อกันได้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเตียงนอน ควรเลือกชนิดที่บุด้วยผ้าซึ่งจะสร้างความอ่อนโยนให้กับชีวิตคู่ได้มากกว่า

5. ตกแต่งห้องนอนด้วยโคมไฟ

โคมไฟซึ่งเป็นพลังหยาง ช่วยในการกระจายแสงสว่างอันเป็นพลังงานที่ดี

อย่างไรก็ตาม มีเคล็ดลับว่าควรเลือกโคมไฟที่มีลักษณะกลมมน เพราะการใช้โคมไฟที่มีเหลี่ยมมุมจะกลายเป็นการกระจายพลังงานไม่ดีออกไปแทน

6. ในห้องนอนต้องมีภาพถ่ายคู่

ภาพถ่ายคู่ซึ่งแสดงออกถึงความรักของคู่รัก ถือเป็นของที่ควรประดับตกแต่งไว้ในเรือนหอเพื่อเสริมพลังความรัก

อย่างไรก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงการประดับภาพแต่งงานขนาดใหญ่ไว้บริเวณหัวเตียง เพราะจะกลายเป็นแรงกดดันให้กับชีวิตคู่ แถมยังอาจก่อให้เกิดอันตรายได้อีกด้วย

7. เสริมพลังชีวิตคู่ด้วยตกแต่งห้องนอนด้วยสิ่งของเป็นคู่

การประดับตกแต่งเรือนหอด้วยของที่เป็นคู่ จะช่วยส่งเสริมพลังชีวิตคู่ให้งอกงามยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันมีของตกแต่งมากมายหลากหลายที่ทำมาสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมีคู่รัก ตุ๊กตาเซรามิกผู้ชายผู้หญิง หรืออาจเลือกเป็นของตกแต่งที่ช่วยเสริมสิริมงคล อย่างห่านหงส์คู่สีทอง เป็นต้น

8. ใช้ม่านกรองแสง ปรับพลังหยินหยาง

ผ้าม่านมีส่วนช่วยในการปรับสมดุลหยินหยางในห้องนอนได้ ซึ่งแสงธรรมชาติจากดวงอาทิตย์อันจัดเป็นพลังหยางจะช่วยเสริมพลังความเคลื่อนไหวให้กับชีวิตคู่ แต่การเปิดรับพลังหยางมากเกินไปก็อาจส่งผลเสียได้ ดังนั้นจึงควรใช้ม่านกรองแสงเพื่อช่วยปรับสมดุล และยังคงไว้ซึ่งพลังหยินอันเป็นพลังแห่งความสงบ

 

----------------------

ที่นี่เรารวบรวมวิธีแก้เคล็ดเสริมดวง แก้เคล็ดหมายถึงวิธีการหรือพิธีกรรมต่างๆ เพื่อแก้เคล็ดดวงตก เช่น วิธีแก้เคล็ดไม่ให้ทะเลาะกัน หรือแก้เคล็ดทะเบียนรถ นอกจากนั้นยังสามารถแก้เคล็ดความฝัน รวมทั้งแก้เคล็ดเรื่องงาน เรื่องที่อยู่อาศัยก็สำคัญมาก เราต้องรู้จักแก้เคล็ดเลขที่บ้าน ซึ่งหากเรารู้จักวิธีแก้ดวงชะตาให้ดีขึ้นแล้ว เราก็ไม่ต้องกลัวว่าเราจะดวงไม่ดีเพราะเรามีวิธีแก้เคล็ดดวงไม่ดีให้ด้วย

เรื่องเงินๆ ทองๆ นั้นมีความสำคัญมากๆ เรามาแก้ดวงตกเรื่องเงิน เช่น แก้ดวงตกเงินขาดมือ ซึ่งเรามีเคล็ดลับแก้ดวงตก รวมทั้งคาถาแก้ดวงตก ถ้าจะเอาแบบพิเศษสุดเลยก็ต้องของขลังแก้ดวงตก

ปัญหาเรื่องงานนี้ก็ปัญหาใหญ่ เราต้องรู้จักวิธีแก้ดวงเรื่องงาน หากจำเป็นก็ต้องรู้วิธีสะเดาะเคราะห์ด้วยตัวเองง่ายๆ หากอยากพ้นเคราะห์เร็วก็ต้องใช้ตัวช่วย เช่นต้องรู้ว่าจะสะเดาะเคราะห์วัดไหนดี เพราะบางครั้งเราก็ต้องสะเดาะเคราะห์วันเกิด บางคนอยากรู้จักว่า สะเดาะเคราะห์คืออะไร หรือ พิธีสะเดาะเคราะห์ยุ่งยากไหม หลายคนพยายามค้นหาว่า สะเดาะเคราะห์วัดไหน pantip ซึ่งก็จะได้คำตอบประมาณว่า เราต้องไปสวดสะเดาะเคราะห์ หรือ ทำสังฆทานสะเดาะเคราะห์

เมื่อทำพิธีเสร็จอย่าพลาดที่จะต้องเสริมดวงตามวันเกิด ซึ่งเรามีวิธีเสริมดวงให้ตัวเอง เพื่อเสริมดวงการเงินโชคลาภ และเสริมดวงการงานการเงิน รวมทั้งเสริมดวงชะตา เคล็ดลับสุดยอดเลยก็คือวิธีเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์ ซึ่งรวมถึงเครื่องรางเสริมดวงการเงิน เป็นต้น

 
Posted : 03/05/2021 5:12 pm
Share: