Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"หมูปิ้งกัญชา by หมูปิ้งยุดยา" สร้างอาชีพใหม่ ขยายกว่า 7 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

1 Posts
1 Users
0 Likes
308 Views
pensuda
(@pensuda)
Posts: 2479
Noble Member
Topic starter
 

2021-06-12-143559

จากสถานการณ์โควิด มีมุมดีดี ให้กับคนทัวร์ เพราะวันนี้ เจ้าของร้านหมูปิ้งยุดยา “นายภาคภูมิ เรืองชัยศิวเวท” “คุณเอ” หลังจากเจอวิกฤต จากสถานการณ์โควิด-19 ต้องผันตัวเอง จากบริษัททัวร์ ชวนน้องมาเปิดร้านขายหมูปิ้ง วันนี้ผ่านมา 1 ปี วันนี้ กลายเป็นอาชีพหลัก เพราะไม่รู้ว่า สถานการณ์โควิดจะคลี่คลาย และกลับไปทำทัวร์ได้อีกเมื่อไหร่

คุณเอ “ภาคภูมิ เรืองชัยศิวเวท” เจ้าของบริษัท all in travel เล่าว่า ความไม่แน่ของสถานการณ์โควิด ทำให้ต้องหันมาจับธุรกิจหมูปิ้งอย่างจริงจัง สร้างรายได้ ที่พอหล่อเลี้ยงให้ชีวิตก้าวเดินต่อไปได้ในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งตอนนี้ หมูปิ้งยุดยา ก็ได้ขยับขยายสาขาออกไป ถึง 7 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งวันนี้ อยู่ส่วนไหนของกรุงเทพ ก็สามารถสั่งซื้อหมูปิ้งยุดยาได้

ทั้งนี้ จากกิจการหมูปิ้งยุดยา ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราต้องพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า จากเดิมที่เรามี หมูปิ้งเพียง 2 สูตร คือ สูตรนมสด และ สูตรรากผักชี โดยตอนนี้เราได้เพิ่มหมูปิ้งอีกหลายสูตร เช่น หมูปิ้งสูตรกะเพรา ไก่ปิ้งสมุนไพร ไก่ปิ้งโบราณ อีกทั้งยังมีการนำหมูปิ้ง นำมาดัดแปลงเป็นอาหาร กับ เมนูที่แปลกใหม่ สร้างความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี เช่น ยำหมูปิ้ง น้ำตกหมูปิ้งรสเด็ด ผัดกะเพราหมูปิ้ง มาม่าผัดขี้เมาหมูปิ้ง ข้าวผัดหมูปิ้ง ผัดฉ่าหมูปิ้ง เป็นต้น

"โดยล่าสุด เราได้พัฒนาสูตรใหม่จากร้านหมูปิ้งยุดยา เป็นหมูปิ้งแนวชีวบำบัดเพื่อสุขภาพ ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตในตอนนี้ นั่นก็คือ หมูปิ้งสูตรกัญชา โดยหมูปิ้งของเรามีส่วนผสมของกัญชา เพิ่มอรรถรสความอร่อยในการกินหมูปิ้ง เพื่อทันกับกระแสของกัญชาที่กำลังมาแรง"

ภาคภูมิ เล่าถึง หมูปิ้งสูตรกัญชา ว่ามีข้อดี หลายอย่าง หนึ่งในนั่น คือ กลิ่นหอม เนื้อนุ่ม และได้อรรถรสจากใบกัญชา และด้วยคุณสมบัติของกัญชา คือ มีสารทำให้อารมณ์ดี ทำให้การกินหมูปิ้งกัญชาของเราทำให้ลูกค้าอารมณ์ดี และเป็นอาหารชีวบำบัดรูปแบบหนึ่งที่หมูปิ้งยุดยา ขอนำเสนอ ในครั้งนี้ด้วย ส่วนราคาหมูปิ้งกัญชา ราคาเพิ่มขึ้นจากหมูปิ้งปกติ อย่างเช่น ชุดใหญ่แบบนี้ ถ้าหมูปิ้งทั่วไป ราคา 280 บาท แต่ถ้า หมูกัญชา เราสามารถขายได้ถึง 530 บาท ส่วนยอดขาย เพิ่มขึ้นเรื่อย เพราะลูกค้าอยากจะลองของแปลกใหม่

สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร. 081 907 8868

 
Posted : 12/06/2021 2:43 pm
Share: