Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

4 เทคนิคเด็ดโกงอายุให้หน้าเด็ก ยกกระชับ

1 Posts
1 Users
0 Likes
239 Views
pensuda
(@pensuda)
Posts: 2479
Noble Member
Topic starter
 

564000008349001

ใบหน้าของเราสามารถสังเกตให้เห็นได้ชัดเจนที่สุด มักจะฟ้องบ่งบอกถึงอายุ และเป็นสัญญานเตือนต่าง ๆ ได้ โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอย ล่องลึก ความหย่อนคล้อย ไม่ว่าจะวัยไหน เพศ ก็อยากมีใบหน้าที่สวย หล่อ ดูอ่อนวัย หรือ "หน้าเด็ก" อยู่เสมอ ปัญหาเหล่านี้มีสาเหตุมาจากเมื่อเราอายุมากขึ้น สารที่ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื้น เต่งตึง เปล่งปลั่ง ในร่างกายไม่สามารถผลิตได้เพียงพอ ทำให้มีจำนวนลดลง ส่งผลให้โครงสร้างของชั้นผิวหนังหลวมขึ้น เซลล์ไม่อุ้มเกาะน้ำ ขาดวามหนาแน่นของผิว ผิวหนังจึงค่อยๆ เริ่มหยอนคล้อย ไม่กระชับ เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นตามมา วันนี้ รมย์รวินท์ คอสเมติก (Romrawin Cosmetics) มี 4 เทคนิควิธีที่จะช่วยให้ใบหน้าของเราโกงอายุให้ดูเด็กขึ้น จนลืมคำว่าป้าหรือลุงไปเลย

1. บำรุงจากภายใน

โดยให้มองหาอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี ของแต่ละกลุ่ม อันได้แก่ กลุ่มประเภทสัตว์ เช่น ปลา ไก่ ไข่ นม กลุ่มผัก เช่น องุ่น แครอท บีทรูท ฟักทอง ผักใบเขียว กลุ่มผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวทุกชนิด ซึ่งในแต่ละชนิดจะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะเป็นตัวช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิว มีความชุ่มชื้น กระชับ และเต่งตึงให้กับผิวขึ้นมาได้

2. หลีกเลี่ยงแสงแดด

ในแต่ละวันเราต้องเจอแสงหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแสงอาทิตย์ แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ แสงจากหลอดไฟ เป็นต้น เจ้าแสงแดดตัววายร้ายที่มาทำร้ายผิวเรามากที่สุด โดยจะมีอุลตราไวโอเลตส่องมายังผิวชั้นบน แล้วยังทะลุผ่านไปยังผิวชั้นลึกๆ ลงไปทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินของเรา ทำให้ผิวเราเกิดการไหม้เกรียม กระ และริ้วรอยก่อนวัย ดังนั้น ครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงได้

3. ออกกำลังใบหน้าเป็นประจำทุกวัน

โดยใช้ 6 วิธีโยคะใบหน้า ทำประจำทุกวัน ประมาณ 5-10 นาที ซึ่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อได้ขยับ เพิ่มความกระชับ เต่งตึงให้กับใบหน้าได้อย่างดี

564000008349003 

4. บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์เฉพาะทางในกลุ่มยกกระชับ

โดยเลือกกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีสารในด้านช่วยยกกระชับใบหน้า หรือลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ เช่น กลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระ Pyrus Malus Fruit Extract, Idebenone, Avena Sativa Kernel Extract, Argireline รวมไปถึงมอเจอร์ไรเซอร์ เป็นต้น ส่วนผสมกลุ่มนี้จะเป็นตัวช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ลดการหย่อนคล้อย ผิวกระชับ เปล่งปลั่งมากขึ้น ซึ่งการบำรุงผิวด้วยวิธีนี้ต้องมีการใช้อย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอหากมีการหยุดใช้ เป็นระยะเวลานาน อาจจะทำให้ผิวกลับมาหย่อยคล้อยแบบเดิมได้อีก

ขอบอกเลยว่า 4 เทคนิคเด็ดโกงอายุให้หน้าเด็ก ยกกระชับ...ห่างไกลริ้วรอย และความหย่อนคล้อย เป็นเทคนิคที่ต้องมีการปฏิบัติและดูแลอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญ !!! คำว่า ป้าหรือลุงจะห่างไกลเราไปเลยค่ะ

สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้ที่ www.romrawincosmetics.com / FACEBOOK: ROMRAWIN COSMETICS หรือ Line: @romrawincosmetics

#romrawin clinic ดีไหม
#รมย์รวินท์ โปรโมชั่น
#romrawin รักษาสิว
#Romrawin Cosmetics
#รมย์รวินท์ คลินิก
#รมย์ ร วิน ท์ มี กี่ สาขา
#เลเซอร์ รมย์ ร วิน ท์
#Romrawin ผลิตภัณฑ์

อ้างอิง https://th.wikipedia.org/wiki/อนุมูลอิสระ

 
Posted : 19/08/2021 12:34 pm
Share: