Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"นก-อุษณีย์" และ "อาบี" โดน "คอมมานโด" บุกรวบจับตัวได้ที่โคราช ควบคุมตัวมากรุงเทพฯ

1 Posts
1 Users
0 Likes
371 Views
pensuda
(@pensuda)
Posts: 2479
Noble Member
Topic starter
 

 นก-อุษณีย์

"นก-อุษณีย์" และ "อาบี" โดน "คอมมานโด" บุกรวบจับตัวได้ที่โคราช ควบคุมตัวมากรุงเทพฯ

(1 มิ.ย.64) ตำรวจคอมมานโดได้จับกุมตัว น.ส.อุษณีย์ หรือ นก วัฒฐานะ อายุ 39 ปี นักแสดงชื่อดังในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทั้งสองถูกจับกุมตัวได้ที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่คุมตัวมา สน.บางเขน ท้องที่เกิดเหตุ

หลังจากไม่กี่นาทีที่ผ่านมามีข่าวการจับกุมตัว น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรืออาบี อดีตผู้จัดการของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดังในข้อหาข้อหาหมิ่นประมาท โดยพบว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนอยู่ด้วยกันจึงโดนคุมตัวไว้ด้วย หลังจั๊กจั่น ดาราสาวไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา 

โดย นางศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ยืนยันว่าตำรวจได้จับกุมอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นจริงอยู่ระหว่างควบคุมตัวจาก จ.นครราชสีมา มาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาถึงเวลาประมาณ 19.00 น. ทั้งนี้ทนายนิด้าได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "จับอดีตผู้จัดการดาราพร้อมเพื่อนสนิทได้สักที เลื่อนแล้วเลื่อนอีก" มีลูกเพจมากดไลค์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างเข้ามาชื่นชมในการจับกุมครั้งนี้ด้วย

สำหรับคดีนี้ทางจั๊กจั่นเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน ว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคนปล่อยข่าวปลอมว่า นายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ซึ่งเป็นคนรักและว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่นในเวลานั้นมีโลก 2 ใบ ซึ่งทางนายวัฒนาได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว ก่อนที่อาบีจะออกมาขอโทษที่ปล่อยข่าวนี้ออกไป อย่างไรก็ดีตำรวจได้ทำการออกหมายจับเพราะมีการแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมายแล้ว

 

* ประวัติของ อุษณีย์ วัฒฐานะ (นก)

* ประวัติของ ปกชนม์ ดิษยบุตร (อาบีผู้จัดการจักจั่น)

* ประวัติของ อคัมย์สิริ สุวรรณศุข (จั๊กจั่น)

* ประวัติของ วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา (เค) 

แหล่งข่าว https://www.dailynews.co.th/crime/847118

 
Posted : 01/06/2021 5:49 pm
Share: