เปิดวาร์ป! สาวชุด นร. ถือป้าย “ถูกครูทำอนาจาร” ที่แท้คือ “หมวยแซ่บ!” – นางแบบ นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์

ข่าวการเมือง

(22 พ.ย.63) จากรณีล่าสุดการชุมนุมบริเวณใต้บีทีเอส สยามสแควร์ หญิงสาวในชุดนักเรียน ปักอัษรย่อชื่อโรงเรียนที่หน้าอกขวา ม.ม.ม. มีสก็อตเทปปิดปาดถือป้าย ถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย ตามเนื้อตัว ลำคอคล้ายมีร่องรอยถูกทำร้าย เป็นสื่อการแสดงออกเพื่อให้กระทรวงศึกษาและรัฐบาลหันมาแก้ไขปัญหาดังกล่าว

ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันจำนวนมากและถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็วสำหรับหญิงสาวคนดังกล่าว โดยมีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นสนับสนุน และมีการต่อว่าเด็กสาวต่างๆ นานาในโลกโซเชียล โดยบางคนเสนอให้ฟ้องร้องคนที่ละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลและหมิ่นประมาท จนเจ้าตัวต้องมาออกมาเขียนข้อความใต้โพสต์ ใครแคปคอมเมนท์ไม่น่ารักได้​ ส่งใต้เมนต์นี้ค่ะ​ ขอบคุณ​ค่ะ

จากการตรวจสอบพบว่าหญิงสาวในภาพนั้น คือคนเดียวกับสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก “หมวยแมวเมี้ยว” muaymaewmeowww โดยอักษรย่อ “ม.ม.ม.” บนชุดนักเรียนก็คาดว่าน่าจะเป็นตัวย่อของชื่อแฟนเพจของเธอเอง และในอินสตาแกรมของสาวคนนี้ระบุชื่อว่า “นลินรัตน์ ตู้ทับทิม” ไม่ได้เป็นนักเรียน แต่มีอาชีพเป็นนางแบบ นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ โดยในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของเธอจะมีการโพสต์ภาพตัวเองในชุดคอสเพลย์คล้ายกับชุดแม่บ้านญี่ปุ่น ชุดนักเรียนมัธยม ชุดนักศึกษา ชุดสาวออฟฟิศ และอื่นๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีรูปที่ถ่ายร่วมกับกลุ่มอาชีวะที่มาชุมนุมด้วย

เครดิต https://www.dailynews.co.th/regional/808319